Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2012

Giới Thiệu Nhà cung cấp gỗ tần bì



Bạn là nhà máy chế biến gỗ xuất khẩu, đơn vị thiết kế hay thi công nội ngoại thất, bạn quan tâm đến nguyên liệu đầu vào? nhưng có quá nhiều nhà cung cấp Để xác định công ty nào cung cấp Gỗ Nguyên Liệu ổn định, chất lượng tốt và giá thành hợp lý là một công việc không đơn giản. 

Đến với chúng tôi bạn cảm thấy thực sự yên tâm vì Chúng tôi là nhà cung cấp Gỗ Nhập Khẩu từ Hoa Kỳ theo tiêu chuẩn chất lượng của Hiệp hội Gỗ Cứng Xẻ Hoa Kỳ (National Hardwood Lumber Association – gọi tắt là NHLA). Hiện nay, với uy tín và chất lượng đảm bảo, công ty đã và đang là một nhà cung cấp Gỗ Nguyên Liệu hàng đầu tại khu vực phía Nam, địa bàn chính ở TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An… 

Gỗ tần bì xẻ sấy

Hiện tại, bên cạnh kho gỗ nội địa, công ty đã và đang điều hành một kho gỗ ngoại quan với nhà cung cấp lớn Concannon Lumber Company ở Hoa Kỳ, với lượng Gỗ Xẻ Sấy cung cấp hàng tháng lên đến 1,500m3.  
Với nguồn Gỗ Nguyên Liệu đầu vào dồi dào, được kiểm soát chặt chẽ và khoa học từ nguồn khai thác Chúng tôi rất tự hào đã đóng góp một phần vào sự phát triển của các Bạn trong thời gian qua và mong muốn lớn mạnh cùng Bạn trong thời gian tới.

Những lọai gỗ công ty cung cấp bao gồm: Gỗ Sồi Trắng (White Oak), Red Oak, Gỗ Sồi đỏ (Red Oak), Gỗ Tần Bì (gỗ Ash), Gỗ Óc Chó (Gỗ Walnut ), Gỗ Anh Đào (Gỗ Cherry), Gỗ trăn (Gỗ Alder )…Ngoài mặt hàng chính là gỗ nhập khẩu từ Mỹ, công ty còn cung cấp nhiều lọai gỗ thông dụng khác cho thị trường như gỗ Beech Châu Âu (Dẻ gai), Pine (Thông), Teak (Giá Tỵ), Doussie (Gõ Đỏ), Tali (Lim), … và nhiều lọai gỗ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Bạn cần số lượng ít (kiện) hay nhiều (cont), Bạn là chủ doanh nghiệp hay nhân viên mua hàng chúng tôi đều có chính sách đặc biệt và giá tốt nhất dành cho bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét